Cafe & Learn T4 – CSMs(*): “Engage Leadership”

Cafe & Learn T4 – CSMs(*): “Engage Leadership” là sự kiện phát triển kỹ năng năng lực lãnh đạo cho nhà quản lý.

Tại sự kiện tháng Cafe & Learn tháng 4 lần này Trainer Nguyễn Nhật Minh Quang với mong muốn đem lại sự mới mẻ trong việc dẫn dắt đội nhóm trong công việc và trao quyền tạo ra những cá nhân chủ động.

Đối tượng tham gia:

Thông tin sự kiện:

CSMs: “Engage Leadership”

Thời gian: 08:30 – 11:30, Thứ 7 ngày 22/04/2023

Địa điểm: C-Coffee, 137 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.Hồ Chí Minh

Link đăng ký sự kiện

Khi tham gia sự kiện bạn sẽ nhận được 7 giá trị sau:

1. Hiểu về lãnh đạo: Lãnh đạo là một người đóng vai trò dẫn đầu, chịu trách nhiệm trong công việc xây dựng tính đoàn kết của một tập thể và dẫn dắt những người trong cùng một nhóm đạt tới mục tiêu chung đã được lên kế hoạch.

2. 5 câu hỏi giúp nhân viên giải quyết vấn đề: Đến với sự kiện Cafe & Learn, bạn sẽ học được những cách giúp nhân viên tự đưa ra cách giải quyết vấn đề, khó khăn mà họ đang gặp phải thông qua 5 câu hỏi do Trainer Minh Quang chia sẻ tại sự kiện.

3. Yếu tố tạo nên nhân viên chủ động: Tại sự kiện Cafe & Learn tháng 4 lần này, Trainer Minh Quang sẽ giúp bạn tìm ra 2 yếu tố để tạo nên một nhân viên chủ động, phù hợp với nhu cầu cũng như mong muốn của bạn.

4. 5 bước giải quyết vấn đề của đội nhóm bằng PRODA: Trách nhiệm của nhà quản lý vai trò, là đứng lên và đưa ra những cách giải quyết vấn đề khi đội nhóm xảy ra những mâu thuẫn, không cùng ý tưởng với nhau. PRODA – Huấn luyện nhân viên gia tăng năng lực giải quyết vấn đề là mô hình được Trainer Minh Quang đem đến cho nhà quản lý tại  sự kiện Cafe & Learn tháng 4.

5. Khai thác tối đa nguồn lực đội nhóm với STORM: Việc giúp nhân viên phát huy tối đa năng lực của mình đem lại nhiều lợi ích tích cực trong việc phát triển doanh nghiệp. Kỹ thuật khai thác nguồn lực nội bộ STORM tại sự kiện lần này sẽ giúp cho nhà quản lý trong việc khai thác năng lực đội nhóm của mình.

6. Ứng dụng ma trận 4 yếu tố để ra quyết định hiệu quả và thuyết phục: Tại Cafe & Learn tháng 04, bạn sẽ nhận được phương pháp ra quyết định thuyết phục và hiệu quả bằng cách ứng dụng ma trận 4 yếu tố do Trainer Minh Quang chia sẻ tại sự kiện lần này.

7. Áp dụng 5 WHY để tìm ra nguyên nhân gốc rễ: Khi tham gia sự kiện Cafe & Learn, bạn sẽ học được kỹ thuật 5 WHY phân tích giải quyết vấn đề tìm cách tìm ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề một cách nhanh chóng. 

Sự kiện hoàn toàn miễn phí. Đừng bỏ qua cơ hội này mà hãy đăng ký ngay!

Hẹn gặp các bạn tại Cafe & Learn tháng 04 với chủ để Engage Leadership

CSMs: (*) Creating Sustainable Managers – thông điệp của Cafe and Learn 2023 hướng đến 2 nội dung: Quản lý bản thân và Lãnh đạo người khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *